CURCUMIN – GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI PHẪU THUẬT TIM

Chất chiết xuất từ ​​củ nghệ hay còn gọi là Curcumin có khả năng chống oxy hóa cao gấp 300 lần Vitamin E và kháng viêm hiệu quả, có thể giúp những người tiến hành phẫu thuật tim tránh khỏi những cơn đau tim đột ngột đồng thời làm tăng khả năng phục hồi nhanh chóng.

Nghiên cứu khoa học về Curcumin trong điều trị bệnh tim

Trong khi phẫu thuật tim, cơ tim có thể bị hư hỏng do thiếu máu từ đó làm tăng nguy cơ dẫn đến nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân. Nhưng những phát hiện mới về công dụng của Curcumin – Hoạt chất quý trong củ nghệ vàng được công bố trên American Journal of Cardiology đã khẳng định rằng những rủi ro đối với người mắc bệnh có thể giảm khi thêm Curcumin vào quá trình điều trị. Kết luận này được Wanwarang Wongcharoen và các cộng sự của mình đến từ Đại học Chiang Mai (Trung Quốc) công bố. 

Nghiên cứu đã cho thấy hiện tượng viêm chính là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của một loạt các bệnh trong đó bao gồm bệnh tim. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu trên 121 bệnh nhân đã được phẫu thuật tim tại bệnh viện của họ từ năm 2009 và 2011.

Một nửa bệnh nhân được cho sử dụng viên nang curcumin với hàm lượng 1 gram, sử dụng bốn lần một trong ngày. Uống trong 3 ngày đầu trước khi phẫu thuật và tiếp tục uống trong 5 ngày sau đó. Một nửa khác được cho sử dụng một số viên thuốc giả dược miễn phí.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng trong thời gian nằm viện, 13 % bệnh nhân được dùng curcumin chỉ xuất hiện  một cơn đau tim so với 30 % ở nhóm dùng giả dược.

Sau khi nhận thấy sự khác biệt ban đầu, Wongcharoen và các đồng nghiệp đã tính toán rằng Curcumin có khả năng làm giảm 65% các cơn đau tim. Các nhà nghiên cứu cũng cho biết khả năng chống oxy hóa và chống viêm của Curcumin còn có thể hạn chế những ảnh hưởng xấu ở người mắc bệnh tim và tiến hành phẫu thuật tim.

Curcumin phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim hiệu quả

Curcumin là hoạt chất được chiết tách từ củ nghệ vàng không những có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh về gan mà còn ngăn ngừa tai biến mạch máu nãonhồi máu cơ tim. Curcumin có khả năng làm giảm Cholesterol xấu trong máu, chống oxy hóa Lipid, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, ngăn ngừa các tổn thương thành mạch. Curcumin bảo vệ tế bào não khi tế bào này bị thiếu oxy đặc biệt Curcumin làm phục hồi các tế bào não và tế bào cơ tim đã bị tổn thương do tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim, mở ra cơ hội lớn giúp người bệnh phục hồi sức khỏe.

Curcumin Baniphar – Cho sức khỏe vàng hơn ngàn điều ước

Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất Curcumin nguyên chất trên quy mô công nghiệp, Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh – Baniphar ngày càng khẳng định được vị thế của mình, mang đến những sản phẩm có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cực hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó Curcumin Baniphar không chỉ được các nhà khoa học Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả mà còn được người tiêu dùng đón nhận, được các doanh nghiệp khác trong và ngoài nước tìm đến đặt hàng.

Sự khác biệt của Curcumin Baniphar so với các loại Curcumin khác trên thị trường chính là chất lượng. Chúng tôi chiết tách Curcumin từ những củ nghệ chất lượng được người nông dân Việt Nam nâng niu, chăm sóc và những củ nghệ đều phải qua quá trình tuyển chọn kĩ lưỡng mới được đưa vào nhà máy sản xuất. Hiện nay, các doanh nghiệp khác tại Việt Nam đều phải nhập khẩu Curcumin từ nước ngoài chủ yếu là Ấn Độ (Ấn Độ là nước sản xuất Curcumin lớn nhất thế giới) với giá thành cao và chất lượng không đảm bảo. Khi sử dụng Curcumin Baniphar bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh túy của củ nghệ vàng đặc biệt không hề có vị đắng, mùi ngái như bột nghệ và tinh chất nghệ. Curcumin Baniphar không chỉ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch mà còn tốt cho dạ dày, gan mật, chống ung thư, tiểu đường, viêm  khớp, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da cực hiệu quả. Hãy để Curcumin Baniphar của chúng tôi bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.